Nż skošanakönnun

Hvet ykkur til aš taka žįtt ķ skošanakönnuninni hérna til vinstri žar sem ég vil kanna hug manna um stöšu Cleveland Cavaliers ķ śrlslitakeppninni nśna.  Vildi bjóša upp į fleiri svarmöguleika en bara "jį" og "nei" til aš fį ķtarlegri nišurstöšur.  Ef žiš hafiš svar sem ykkur finnst ekki vera ķ valmöguleikunum skelliš žvķ bara hér ķ athugasemdir.

- emm


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég svaraši Nei, Orlando lišiš er of sterkt.

Hefši viljaš sjį Nei, Cavs eru ekki nógu góšir.

En žaš er bara ég.

Kobe 8 (IP-tala skrįš) 29.5.2009 kl. 15:50

2 identicon

ARGH! Haha ég Orlando mašurinn sjįlfur klikkaši SKELFILEGA žarna...

Var aš skrolla upp sķšuna og ętlaši aš żta į Back en į leišinni į "Back" żtti ég óvart į vinstri mśsartakkann og žaš vildi svo til aš ég żtti į "Jį, Orlando klikka į pressunni"

ARGH! Dwight! Shard! Hedo! Foyle! I HAVE FAILED YOU!

Arnar (IP-tala skrįš) 29.5.2009 kl. 18:46

3 Smįmynd: Emmcee

Hehe...

Emmcee, 29.5.2009 kl. 20:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband