Róóólegur Bogut

Ég er nś ekki mikill ašdįandi persónu Kevin Garnett en ég er ekki alveg aš sjį hvar hann į aš vera aš olla Bogut.  Hann er bara aš fagna žvķ aš hafa trošiš ķ smettiš į honum og Bogut pirrašur yfir žvķ aš hafa fengiš trošslu ķ grķmuna.  Hęttiši žessu vęli.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er ósammįla žér, žegar mašur sér žetta frį sjónarhorninu undir körfunni finnst mér Garnett frekar ašgangsharšur meš olnbogann. Žaš aš hann lyftir höndunum upp finnst mér lķka merki um aš hann hafi įttaš sig į aš hann sé į leišinni aš koma sér ķ vandręši og sé aš reyna aš bjarga sér.

En žaš er bara mķn skošun, kannski svolķtiš lituš af žvķ aš ég gjörsamlega žoli ekki Garnett En allavega held ég aš hann hafi ašeins misst stjórn į sér žarna.

Siggi (IP-tala skrįš) 5.11.2010 kl. 21:36

2 identicon

Garnett sveiflar ollanum, bara hittir ekki eša dregur hann aš sér.

Sjįiš samt hvaš hann er fljótur aš bakka um leiš og Bogut svarar. Tżpķskur Garnett. Geltir og urrar į litla PG og Euroa, en bakkar eša lętur sig hverfa žegar stęrri gaurar svara honum. 

Man eftir einu atviki žegar hann var eitthvaš aš gera sig lķklegan til aš espa Dwight Howard upp og gaf honum illt auga, fśkyrši og push. Dwight setti upp maniac svip, starši į hann og mašur gat greinilega lesiš af vörunum "Come on, hit me! Hit me! Hit me!" en Garnett lét sig hverfa. 

Garnett er all bark, no bite. 

Arnar (IP-tala skrįš) 6.11.2010 kl. 12:51

3 Smįmynd: Emmcee

Tek undir žaš.  Garnett er sulta og skķtakarakter.  Žaš hefur komiš oft fram hérna įšur.  Žetta atvik finnst mér hins vegar vera uppblįsiš og višbrögšin hjį Bogut of mikil.  Hvaš sem Garnett ętlaši aš gera žį tókst žaš ekki og žetta lķtur bara mest śt eins og Bogut sé pirrašur yfir aš lįta troša ķ smettiš į sér.

Emmcee, 6.11.2010 kl. 13:21

4 identicon

KG er fokking mašurinn ! Bogut er bara įstralskur pulsuhundur !

KJ (IP-tala skrįš) 7.11.2010 kl. 13:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband