Er regluverk KKĶ upp į punt?

Ég verš aš višurkenna aš mér fannst žaš slakt hjį KKĶ aš leyfa Snęfelli aš koma meš Jeb Ivey inn nśna ķ sjįlfum śrslitunum.  Mér tókst hins vegar ekki aš finna neitt ķ reglugeršum KKĶ sem męlti į móti žvķ.  Žaš tók hins vegar steininn śr žegar ég sį aš Nick Bradford vęri bśinn aš skipta um liš og kominn til Keflavķkur į nįnast ljóshraša meš blessun deildarinnar.  Bradford lék meš Njaršvķk ķ vetur og finnst mér einkennilegt aš reglur deildarinnar um félagaskipti séu hér kengbeygš eftir žörfum lišanna.

Ķ reglugerš KKĶ um erlenda leikmenn segir eftirfarandi:

Erlendum leikmanni er heimilt, meš samžykki žess félags sem hann spilaši sķšast hjį aš skipta um félag hérlendis. Erlendur leikmašur sem óskar félagsskipta veršur löglegur meš hinu nżja félagi žegar félagaskipti hafa veriš samžykkt af KKĶ.

Erlendum leikmönnum er einungis heimilt aš ganga ķ annaš ķslenskt félagsliš ef fram hefur komiš skriflegt samžykki žess félags sem hann hyggst ganga śr.

Ég gef mér žvķ aš Njaršvķk hafi samžykkt žessi skipti, en žį kemur aš öšrum žętti reglugeršarinnar sem ég bżst viš aš sé rétthęrri žessari mįlsgrein hér aš ofan:

Sömu reglur gilda fyrir erlenda leikmenn og ķslenska leikmenn, nema annaš sé tekiš fram.

Um félagaskipti segir hins vegar ķ reglugerš KKĶ:

Annar hluti keppnistķmabils telst vera frį 6. febrśar til 31. maķ og eru félagaskipti į žeim tķma meš öllu óheimil.

Hvernig ętlar KKĶ aš śtskżra og verja žessa įkvöršun sķna?  Ég er ekki aš verja gjöršir Snęfellinga meš Jeb Ivey en svo viršist sem žaš sé gat ķ reglugeršum KKĶ hvaš žaš varšar en žessi félagaskipti Bradfords sżnist mér vera hrein og bein brot į reglugeršum, nema śrslitin séu oršin partur af Evrópukeppninni sem KKĶ veitir ašeins undanžįgur vegna. 

Meišsl eru partur af leiknum og žurfa minni spįmenn aš stķga upp žegar lykilleikmenn detta śt og žurfa lišin aš rślla meš höggunum aš mķnu mati.  Žetta er bara vitleysa.


mbl.is Nick Bradford ķ Keflavķk į nż
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig fęršu žaš śt aš žaš sé munur į žessum félagsskiptum... žaš er ekkert talaš um hvort félagsskitin verši aš vera erlendis frį...

Žannig aš ef reglan ętti aš gilda um skipti Bradford milli Nja og Kef žį gildir hśn lķka um skipti Jeb frį Finnlandi til Snę

RIP (IP-tala skrįš) 23.4.2010 kl. 18:32

2 identicon

Reglugeršarįkvęšin leyfa žetta, žaš žarf bara aš rżna betur ķ žau.

Ķ 2. mįlgrein 1. gr. a. reglugeršar KKĶ um félagaskipti segir: ,,Félagaskipti og hlutgengi annarra en ķslenskra rķkisborgara fer eftir reglugerš um erlenda leikmenn."

Žvķ fer um félagaskipti erlendra leikmenn eftir reglugerš um erlenda leikmanna og breytir žvķ ekki hvaš reglugerš um félagaskipti segir.

Unnžór (IP-tala skrįš) 23.4.2010 kl. 18:39

3 identicon

Mér finnst bęši žessi félagaskipti KKĶ til skammar.

Hvers konar rugl er žetta aš lišin geti bara styrkt sig žegar komiš er ķ śrslitin.

Algjört djók aš horfa upp į žetta.

President (IP-tala skrįš) 23.4.2010 kl. 19:38

4 Smįmynd: Rśnar Birgir Gķslason

Unnžór er meš žetta.

Reglugerš um félagaskipti nęr ekki yfir kana, žar gildir reglugerš um erlenda leikmenn og žar eru engin deadline.

Rśnar Birgir Gķslason, 23.4.2010 kl. 20:17

5 Smįmynd: Skarfurinn

Žaš er fįranlegt aš žetta skuli leyfast, aš kani geti semsagt spilaš meš tveimur lišum ķ sömu śrslitakeppninni, meš žessu geta lišin keypt sér titilinn allt fram ķ sķšasta leik.

Skarfurinn, 23.4.2010 kl. 20:26

6 identicon

Sišleysi Keflvķkinga hefur alltaf veriš meš ólķkindum, en aš UMFN samžykki svona er skammarlegt.  Héšanķ frį įfram snęfell

Baldur (IP-tala skrįš) 23.4.2010 kl. 20:30

7 identicon

Baldur hver er munurinn į žessu??????

P.Gunnars (IP-tala skrįš) 23.4.2010 kl. 21:11

8 identicon

Leiš og ég sį žetta į stöš 2 ķ kvöld žį sagši ég bara upphįtt, žetta er ekki löglegt. Ķ NBA er ekkert hęgt aš skifta leikmönnum ķ mišri śrslitakeppni. Eins og Kevin Garnett vęri sendur til Miami fyrir Dwyane Wade mešan sérķan vęri enn ķ gangi.

KKĶ fęr erfitt verkefni nęstu vikuna

Jason Orri (IP-tala skrįš) 23.4.2010 kl. 21:22

9 identicon

Enda er Iceland Express deildin og NBA ekki fyllilega sambęrileg. Ég er ekki aš segja aš žetta sé réttlįtt regla, en žaš er mikill munur į žessum deildum. Kanar spila sérstakt hlutverk ķ žessari deild. Žeir koma hér sem atvinnumenn og eru oftast besti leikmašurinn ķ lišinu.

Žaš er lķka dįlķtill munur aš sjį Jeb Ivey koma frį Finnlandi og fylla ķ skaršiš fyrir Sean Burton og aš sjį Nick Bradford koma frį Njaršvķk, nżbśinn aš detta śt į móti Keflavķk, og spila fyrir Keflavķk. Žetta er žó leyfilegt og žaš er skiljanlegt aš Keflavķk geri žetta ef Burns er śr leik. Spurningin er bara hvort aš KKĶ rįšist ķ reglugeršarbreytingu eftir žetta.

Unnžór (IP-tala skrįš) 23.4.2010 kl. 21:45

10 identicon

Žetta er bara eitt mesta kjaftęši sem ég hef heyrt. Til hvers er yfirhöfuš veriš aš skrį kanana, afhverju velur ekki bara hvert liš einn kana fyrir hvern leik og sķšan annan fyrir nęsta leik. Ég get svo svariš žaš aš žaš er ekki vitlausari hugmynd en žetta rugl menn gętu bara bošiš ķ gaurana leik fyrir leik.

Vissulega er IE deildi ekki NBA eins og Unnžór bendir réttilega į. En žetta er fyllilega sambęrilegt viš til aš mynda pepsideildina ķ fótboltanum hér. Mörg liš reyna aš nį sér ķ dżra og sterka śtlendinga, sem eru oftar en ekki bestu menn ķ lišunum sķnum. En žar er deadline į félagaskiptum eins og ķ öllum sišmenntušum keppnum. Menn verša bara aš bķta ķ žaš sśra ef aš besti mašurinn meišist, žaš ętti bara aš hvetja lišin til aš leggja meiri įherslu į dżptina en ekki bara eina eša tvęr stjörnur. Held aš žaš myndi leiša af sér miklu skemmtilegra mót ķ framtķšinni.

Siggi (IP-tala skrįš) 23.4.2010 kl. 23:22

11 Smįmynd: Emmcee

Ég held aš žaš sé deginum ljósara aš stjórnendur KKĶ žurfi aš leggjast undir feld eftir žetta tķmabil og endurskoša regluverkiš, žvķ fyrir mér žį ganga žessar tvęr reglugeršir žvert į hvor ašra.  Reglugeršin um félagaskipti vķsar į reglugerš um erlendaleikmenn ķ žessu samhengi.  Reglugerš um erlenda leikmenn hins vegar gefur skżrt til kynna aš sömu reglur gangi jafnt yfir ķslenska leikmenn sem og erlenda, nema annaš sé tekiš fram og sé ég hvergi annaš tekiš fram ķ žessu samhengi.

@ Unnžór og Rśnar:  Eruš žiš semsagt aš segja aš nóg sé fyrir liš sem vill fį erlendan leikmann frį öšru liši, aš fį samžykki lišsins sem hann var hjį til žess aš hann fįi leikheimild meš nżja lišinu?  Eftir žessu aš dęma er žetta ekkert hįš neinum afskiptum frį KKĶ.

Ef svo er finnst mér žetta aš öllu leyti óešlilegt og sambandinu ekki stętt af öšru en aš taka žessar reglugeršir til endurskošunar.  Mašur skilur žaš aš liš vilji kannski spara sér kostnašinn af śtlendingi fram aš śrslitakeppni en rosterarnir ęttu aš vera lęstir um leiš og hśn hefst.

Emmcee, 24.4.2010 kl. 00:40

12 identicon

Ég tek undir meš Emmcee. Eftir žessu aš dęma er žetta ekkert hįš neinum afskiptum frį KKĶ, sem er undarlegt.

Held aš KKĶ verši aš taka žetta fyrir. Hver er žį tilgangur žessarar reglugeršar į annaš borš? Žjįlfarar, leikmenn, bloggarar og įhorfendur standa į gati žessa daganna. Žetta žarf aš vera skżrt. Trśveršugleiki sambandsins er ķ hśfi.

ps Styttist ķ Texas barįttuna, Spurs - Mavs. Duncan mun eiga stórleik og Spurs vinna.

Óli Žóris (IP-tala skrįš) 24.4.2010 kl. 01:27

13 Smįmynd: Emmcee

Góš grein frį Rśnari Gķsla dómara um mįliš...  śtskżrir margt.

http://karfan.is/frettir/2010/04/23/reglugerd_kki_um_felagaskipti

Emmcee, 24.4.2010 kl. 01:29

14 identicon

"Reglugerš um erlenda leikmenn hins vegar gefur skżrt til kynna aš sömu reglur gangi jafnt yfir ķslenska leikmenn sem og erlenda, nema annaš sé tekiš fram og sé ég hvergi annaš tekiš fram ķ žessu samhengi."

Nś, mér finnst žaš skżrt tekiš fram Ķ 2. mįlgrein 1. gr. a. reglugeršar KKĶ um félagaskipti ,,Félagaskipti og hlutgengi annarra en ķslenskra rķkisborgara fer eftir reglugerš um erlenda leikmenn." Ég myndi segja aš žessi setning falli undir "annaš tekiš fram".

Ég er ekki beint versašur ķ regluverki KKĶ žannig aš ég get ekkert sagt til um hvort žetta sé hįš afskipti KKĶ eša ekki. Annars er ég sammįla žér aš žaš žarf aš breyta žessum reglum, a.m.k. gera žęr skżrari.

Unnžór (IP-tala skrįš) 24.4.2010 kl. 08:49

15 Smįmynd: Emmcee

Gott og vel.  Žetta er allt leyfilegt og innan ramma reglnanna (hversu óljós sem hann er). 

Žaš sem veldur mér hins vegar hugarangri nśna er aš heyra Sigurš Ingimundarson ķ vištali ķ leiknum ķ dag segja aš žetta sé fyrsta tķmabiliš sem žessi regla gildi.  Var žessi regla semsagt sett į žinginu sl. sumar?  Ég gat ekki séš aš Siggi vęri parsįttur viš žessa reglu žó hann hafi viljaš sem minnst tjį sig um hana. 

Er žetta vilji sambandsins og umfram allt vilji lišanna ķ deildinni?  Deildin hefur aldrei veriš sterkari en nśna žetta tķmabiliš og tel ég žįtt Bandarķkjamanna ķ žeirri žróun fara minnkandi. 

Emmcee, 24.4.2010 kl. 21:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband